Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Game The Mists - Tiếp tục soi siêu phẩm MMORPG đang tung hoành Mobile

Trong game tồn tại 2 thế giới song song là thế giới hiện thực và thế giới ảo. Dù mọi thứ cơ bản đều giống nhau nhưng có 2 lối chơi chính là game 1 người chơi và lối chơi mạo hiểm nhiều người. Người chơi crossfire legends tùy ý thích của mình mà lựa chọn hoán đổi một trong 2 thế giới. Dù bạn thuộc bè phái PK hay là người yêu lối chơi PVE thì game đều có thể chiều lòng bạn với lối chơi đơn người “Mộng cảnh” hoặc lối chơi liên kết nhiều người “thực cảnh”. Còn nếu bạn là người thích cả hai thì The Mists quả là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn rồi!


Giống các tựa game khác, The Mists sử dụng bàn phím ảo và các phím ấn để thao tác. Thao tác trượt màn hình có lẽ là đặc điểm tiêu biểu nhất của The Mists. Trong game người chơi có thể điều khiển nhiều nhất 4 nhân vật tai game mien phi cùng chiến đấu đồng thời trong quá trình chiến đấu có thể điều khiến vị trí chiến đấu của nhân vật và dùng hỏa lực tấn công. Toàn thể quá trình chiến đấu hiện lên với hiệu ứng rất bắt mắt và huyền diệu. Chiến đấu trong game nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn.

Hệ thống phát triển hero tin tuc lmht và mô thức chiến đấu PK, thách thức team và phòng thủ team là những lối chơi nổi bật của The Mists. Trải nghiệm thao tác trong game không hề “kém sắc” so với các tựa game xuất sắc cùng loại đồng thời với việc trải nghiệm lối chơi đơn và nhiều người trong một tựa game, The Mists đã khai thác được độ sâu của tính thao tác trong chiến đấu, hình ảnh tinh xảo chắc chắn chuyen la co that sẽ là một cực phẩm đáng để các gamer trải nghiệm.