Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Game Crossfire Legends sẽ không hút máu, kim cương có thể kiếm trong trận đấu

Với phiên bản Đột Kích trên PC, không ít người chơi đã gặp cảnh đau đầu vì súng cùi. Bên cạnh các game thủ sẵn sàng móc hầu bao chi trả các item trong game thì cũng có một bộ phận không nhỏ những người chơi không muốn hoặc không đủ khả năng mua hết súng này đến súng nọ. Các loại súng Vip ngoài ngoại hình nổi bật, nó còn đem lại cho người chơi ưu thế cực lớn về sức mạnh trong chiến đấu.


Cụ thể trong hầu hết các map đấu Pvp, các pha headshot sẽ được thưởng 1 kim cương. Nói ra có vẻ không có giá trị lớn nhưng nếu chịu khó “tích tiểu thành đại”, bạn sẽ farm được cả một gia tài tin tuc lmht với số kim cương headshot này. Tuy nhiên, hệ thống thưởng kim cương qua headshot của Crossfire Legends chỉ tính những pha đẹp mắt theo tính toán của trò chơi. Trung bình trong một trận đấu kéo dài 5 phút thì những người chơi ổn định cũng có thể kiếm được ít nhất là 3 kim cương.

Trong Crossfire Legends, có 3 loại tiền tệ chuyen la co that chính là vàng, kim cương, chìa khóa. Ngoài vàng dùng để mua đồ cơ bản thì hầu hết các phiên bản vũ khí mạnh mẽ ingame đều có thể mua được bằng kim cương. Chính vì vậy, tính năng headshot nhận kim cương đã làm giảm yếu tố hút máu xuống khá nhiều trong các tựa game mobile FPS. Các loại súng có sức mạnh ổn định trong game cũng có mức giá dễ chịu. Ngoài ra với các loại vũ khí vĩnh viễn tai game mien phi hoặc cực vip, người chơi vẫn phải dành dụm trong khoảng thời gian nhất định.