Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Game Gate of Apocalypse - ARPG điên cuồng tấn công Mobile với style Anime

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng, là tựa game 3D lấy đề tài phiêu lưu mạo hiểm tự do, Gate of Apocalypse chính thức cho ra mắt thị trường bản Open Beta vào ngày 21/4 vừa qua. Thiết kế thế giới quan đẹp mắt, những màn chiến đấu gay cấn đến nghẹt thở, trải nghiệm cảm giác chiến đấu cực cool, những mô thức chiến đấu độc đáo hứa hẹn sẽ lật nhào những chiêu thức thường thấy ở game thông thường!


Từ lâu, người chơi đã quá đỗi quen thuộc với các NPC hoặc việc bị các NPC “ngược đãi” phải nói là “như một thói quen”. Tuy nhiên, ở Gate of Apocalypse, chắc chắn sẽ không có điều này xảy ra. Chính bạn tin tức lmht sẽ là thế giới “NPC” còn những kẻ xâm lược kia mới là “người chơi” của game, kẻ địch. Đăng nhập game, hóa thân thành những NPC chính hiệu, trải nghiệm những lối chơi NPC khác nhau và chiến đấu, không chút thương tiếc để lock – out những kẻ xâm lược đáng ghét kia và giải cứu Trái Đất.

Những người chơi là fan ruột chuyện lạ có thật của game chiến đấu thì chắc chắc sẽ không hề lạ lẫm với tựa game này. Không sai, Gate of Apocalypse sử dụng lối chơi chiến đấu tự do, không ràng buộc đem lại cảm xúc đúng chuẩn tấn công và tiêu diệt kẻ thù. Trong Gate of Apocalypse, bạn sẽ được được tận mắt kiến diện lối kết hợp linh hoạt và cực mượt của các kỹ năng khác nhau từ tránh sự tấn công của kẻ thù cực nhanh, cực tốc độ tải game miễn phí cho đến việc tìm sơ hở và nhanh chóng phản công kẻ thù!