Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Dynasty Warriors: Unleashed cán mốc 2 triệu lượt download chỉ trong 5 ngày

Hôm nay, “ông lớn” Nexon cùng với XPEC Entertainment và Koei Tecmo vừa hồ hởi thông báo rằng tựa game Dynasty Warriors: Unleashed, phần mới nhất trong series Dynasty Warriors/Musou nổi tiếng, đã cán mốc 2 triệu lượt tải thoi khong trieu hoan về, sau 5 ngày chính thức phát hành trên toàn thế giới cho các thiết bị di động iOS và Android.


Tương tự như các phiên bản tiền nhiệm, Dynasty Warriors: Unleashed tiếp tục đưa người chơi xông pha trải nghiệm những trận chiến quy mộ hoành tráng để thống nhất Tam Quốc. Bằng cách sử dụng các binh khí, trang bị cổ xưa kết hợp với các chiêu thức kỹ năng mạnh mẽ, những vị tướng uy dũng của chúng ta sẽ cần đến sự giúp đỡ từ các game thủ để hạ gục tầng tầng lớp lớp kẻ địch không ngừng xông tới trên chiến trường.

Dynasty Warriors: Unleashed sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng, bao gồm: Chế độ Conquest: Đem đến những màn chơi theo chiến dịch đầy thử thách cho một hoặc nhiều người. Skirmish – Những trận chiến diễn ra trong thời gian thực với tối đa bốn người chơi Boss Fights – Bỏ qua bọn binh lính tép riu để chiến đấu với những con trùm khó nhằn một mình hoặc co-op. Raid – Tranh giành các chiến lợi phẩm từ các đối thủ trong chế độ PvP. War Supply – Lên chiến lược để chiếm các khu mỏ trước sự nhòm ngó của kẻ địch và thu thập các nguồn nguyên liệu