Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Gangstar New Orleans, GTA của Gameloft sắp sửa ra mắt trên toàn thế giới

Với hàng trăm phương tiện di chuyển, hàng loạt vũ khí cực ngầu và hoàn toàn tự do khám phá thành phố sinh động, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành một huyền thoại trong giới tội phạm của New Orleans. Ngoài việc chinh phục hàng trăm nhiệm vụ chính và phụ, dựa trên một cốt truyện hấp dẫn được đặt trong một thế giới mở rộng lớn, cho người chơi tha hồ tung hoành ngang dọc, mặc sức khám phá thì trong Gangstar New Orleans, bạn còn có thể lập một băng nhóm để tranh giành địa bàn, mở rộng lãnh thổ trong mục chơi GvG (gangster vs gangster) Turf Wars.


Những chiến lợi phẩm thu về sau mỗi đợt đi raid sẽ được dùng để tạo ra các món vũ khí cùng vật phẩm mới, sẵn sàng cho những thử thách trong tương lai. Sở hữu một lối chơi đa dạng, có chiều sâu cùng một nền đồ họa đẹp mắt, thêm thắt các tính năng tùy chỉnh nhân vật phong phú, cho phép các game thủ tạo nên nét cá tính riêng cho mình, Gangstar New Orleans hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom gây chấn động làng game mobile khi nó chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 30 tháng 3 tới.

Hãng phát triển đến từ Pháp, Gameloft vừa chính thức công bố trò chơi di động Gangstar thứ hai trong series, Gangstar New Orleans sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 3 năm 2017. Bạn có thể ghi danh đăng ký trải nghiệm game trước ngay bây giờ trên trang web chính thức và bắt đầu cuộc hành trình thú vị với những phần thưởng độc đáo khi trò chơi chính thức phát hành.