Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Game Crossfire Legends sẽ có hệ thống giải đấu khủng không kém bản Trung Quốc

Chúng ta đã biết, Crossfire Legends phiên bản Trung Quốc có một hệ thống giải đấu eSports cực khủng. Các giải đấu này dành cho tất cả các đối tượng từ game thủ nghiệp dư, bán chuyên và chuyên nghiệp, thậm chí còn có các giải đấu tổ chức cho sinh viên các trường đại học. Độ phủ sóng của nó trải khắp các thành phố lớn và khắp Trung Quốc trên nhiều platform như Q mobile hay Wechat.


Hệ thống giải đấu eSports của Crossfire Legends sẽ được diễn ra xuyên suốt cả năm những các giải như: Crossfire Legends League, Stars League, Pro League, Champions Legends... Đối tượng tải game miễn phí mà mỗi giải đấu hướng đến cũng cực kỳ đa dạng từ game thủ nghiệp dư, bán chuyên đến chuyên nghiệp và có cả giải riêng dành cho đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, thậm chí còn có giải đấu cho các game thủ nữ tham gia. Ngoài việc hướng đến các giải đấu quốc nội, VNG đảm bảo rằng trong một năm họ sẽ tổ chức ít nhất 2 giải đấu quốc tế với sự liên kết với nhiều quốc gia khác nhau.

Theo chia sẻ của VNG thì hệ thống giải đấu tin tức lmht của họ sẽ được tổ chức cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp. Mỗi giải đấu sẽ có những thế thức thi đấu riêng cùng với những quy định, kỷ luật, luật thi đấu phù hợp với đối tượng tham gia. VNG sẽ dựa vào những quy chuẩn của các từ các hiệp hội eSports quốc tế và trong nước để làm sao áp dụng một cách phù hợp nhất cho giải đấu của mình. Khi tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp cao nhất của Crossfire Legends, các game thủ ngoài việc kiếm được tiền thông qua tiền thưởng chuyện lạ có thật của giải đấu còn được VNG trả lương. Mỗi đội còn được VNG hỗ trỗ đào tạo huấn luyện viên và quản lý đội.