Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Game King Arthur - Quyền cước điên người với game ăn theo phim hàng khủng

King Arthur: Legend of the Sword - một trong những bộ phim bom tấn của năm 2017, đang đến rất gần với cộng đồng đam mê điện ảnh thế giới. Câu chuyện về Vua Arthur với thanh kiếm Excalibur huyền thoại này sẽ được đặc tả dưới một phong cách hoàn toàn mới, hứa hẹn tạo nên cơn sốt ngay trong tháng 5 tới đây. Tuy nhiên sức nóng của bộ phim không chỉ lan tỏa trên lãnh địa điện ảnh mà còn nhăm nhe sang nền tảng Mobile với một tựa game di động vô cùng độc đáo. Mang danh đặt rất ngắn gọn là Arthur, phụ bản Mobile này cho game thủ hòa mình vào những màn quyền cước đơn giản nhưng chất chơi, không màu mè nhưng đảm bảo hương vị của một Fight Club đúng nghĩa trên di động.​


Arthur tập trung vào những pha combat trong không gian hẹp, nơi game thủ phải áp dụng các cơ chế tấn thủ khác nhau để áp chế kẻ thù. Ở đó người chơi tin tuc lmht có thể thi triển những cú đấm tạt ngang, nhảy lên giáng đón hay tung cước đạp lùi mục tiêu về phía trước. Nhưng điểm hay của game chính là cách lồng ghép các động tác của người chơi vào với nhân vật, cho họ vuốt ngang dọc hay ấn nhả theo từng đòn thế. Tuy nhiên trong Arthur sẽ không có chuyện bạn ấn lia lịa vào màn hình vì mỗi đòn tấn công sẽ chỉ hữu dụng với từng tình huống combat.

Đồ họa cũng là một điểm cộng chuyen la co that cho Arthur khi đa phần game ăn theo đều vào hàng "qua loa cho có". Tuy nhiên tạo hình nhân vật của phiên bản game này vẫn cho thấy cái hồn của nhân vật chính, thể hiện động tác dứt khoát và mạnh mẽ trong từng pha ra đòn. Mô hình nhân vật cũng được thể hiện khá chi tiết, cho người chơi cảm thấy phần nào sức sống của mỗi tên tuổi trong King Arthur phiên bản phim. King Arthur Mobile như là một phiên bản tai game mien phi của Fight Club, cho game thủ xử đẹp kẻ thù bằng những cú móc ngang hay móc ngược cực kỳ hiểm hóc.