Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Super Tank Rumble - Cuộc đấu của những cỗ chiến xa tự chế

Được thiết kế bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh và bắt mắt, người chơi sẽ được tùy biến từ những bộ phận phương tiện nhỏ nhất như khung xe, bánh, động cơ. Lối chơi của Super Tank Rumble chỉ gói gọn trong việc chế tạo chiến xa và mang đi chiến đấu. Người chơi bắt buộc phải tự mình sáng tạo, cải tiến xe liên tục để giành được chiến thắng cho mình.

Tuy có lối chơi rất đơn giản, nhưng việc chế tạo trong Super Tank Rumble lại vô cùng đa dạng và phong phú. Qua những màn hướng dẫn theo level, người chơi sẽ được làm quen với hệ thống lắp ráp trong game. Đồng thời mở ra các item, tăng giới hạn các bộ phận và nâng cấp từng chi tiết nhỏ nhất để cải thiện sức mạnh cho chiến xa của mình. Những trận đấu trong Super Tank Rumble diễn ra khá chớp nhoáng chỉ khoảng vài phút. Tuy nhiên để có thể giành lấy chiến thắng, game thủ phải mất rất nhiều thời gian để căn chỉnh, sáng tạo chiến xa ưng ý.
Mặc dù có kho nguyên liệu chế tạo vô cùng đồ sộ, Super Tank Rumble lại thiết kế việc chế tạo tank khá đơn giản. Để có thể di chuyển, chiếc xe của người chơi cần những bộ phận cơ bản như khung xe, động cơ và bánh xe. Các bộ phận này được nối với nhau thông qua những mắt xích hình tròn trên mỗi chi tiết. Chính vì thế, sự sáng tạo, thiết kế trong Super Tank Rumble là không giới hạn. Một điểm hay ho khác phải kể đến là nhà phát triển cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ bản vẽ. Thông qua hệ thống này, mỗi khi người chơi khác download bản vẽ của bạn thì bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền ingame tương xứng.